Saturday, May 12, 2012

തിരിച്ചുവരവ്‌****




ഇതെന്റെ ചുംബനമാണ്,
നിന്റെ നെറുകയില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍
ഒരു പെരുമഴയിലും ഒലിച്ചിറങ്ങാതെ,
ഒരു കാറ്റിലും ഇളകിയാടാതെ
ഇത് നീ സൂക്ഷിക്കുക..
പൈന്‍ മരങ്ങള്‍ ഭൂമിയില്‍ നിന്ന്
വിട പറയുന്ന നാള്‍ ഞാന്‍ വരും
എന്റെ ചുംബനത്തിനൊപ്പം
നിന്നില്‍ നിന്ന്
എന്റെ ഹൃദയത്തിലൊരു
ചുടു ചുംബനമേറ്റു വാങ്ങാന്‍
അത് വരെ
നീ ഇത് സൂക്ഷിക്കുക
ശരറാന്തല്‍ വിളക്കുകള്‍ വെളിച്ചം വീശുന്ന
ഈ ആളൊഴിഞ്ഞ ഇടവഴിയില്‍
ഇലകളുടെ മര്‍മ്മരം കേട്ടു നീ
കാത്തിരിക്കുക
അകലെ കടല്‍ത്തീരത്ത് തിരകള്‍
കണ്ണീരോടെ മടങ്ങി പോകുന്ന നാള്‍
ഞാന്‍ വരും
അത് വരെ
നീ ഇത് സൂക്ഷിക്കുക
സലോമോന്റെ താഴ്വരയില്‍
ഒരിക്കലും വറ്റാത്ത
പ്രണയകുംഭത്തില്‍ നിന്ന്
നിനക്കായി ഞാനൊരു ചഷകം നിറയെ
മധു കൊണ്ട് വരും
അതില്‍ നീ നീന്തി തുടിക്കണം
വസന്തം ഗ്രീഷ്മത്തെ കാത്തിരിക്കുന്ന പോലെ
എന്റെ വരവും കാതോര്‍ത്ത് നീയിരിക്കുക
അകലെ കാലത്തിന്റെ വെള്ളിക്കൊടി നാട്ടിയ
നൌകയില്‍ ഞാന്‍ വരും
അത് വരെ എന്റെ ചുംബനത്തിന്റെ
ലഹരിയില്‍ നീ നിന്നെ തന്നെ മറക്കുക

No comments: